NHÀ TRƯỜNG VINH DỰ ĐÓN NGÀI ĐẠI SỨ CỘNG HÒA PHÁP OLIVIER BROCHET VÀ ĐOÀN CƠ QUAN PHÁT TRIỂN PHÁP TẠI VIỆT NAM (AFD) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp (CAM) vinh dự đón tiếp Ngài Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, ông Olivier Brochet cùng đoàn đại biểu từ Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đến thăm và làm việc tại trường vào sáng ngày 18/5/2024.

Chuyến thăm này đánh dấu một sự kiện quan trọng, thể hiện mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa CAM và AFD trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho sinh viên, đặc biệt là các ngành nghề: Điện công nghiệp, Cắt gọt kim loại và Công nghệ ô tô.

Trong khuôn khổ buổi thăm quan, Ngài Đại sứ và các thành viên trong đoàn đã được giới thiệu về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được đầu tư bởi AFD, cũng như những tiến bộ trong việc giảng dạy và học tập tại nhà trường. Các phòng học, xưởng thực hành với máy móc tiên tiến được tận dụng hiệu quả để đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho đoàn đại biểu.

Ông Olivier Brochet bày tỏ sự hài lòng về cách thức quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn hỗ trợ từ AFD, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên. Đồng thời, ông Đại sứ cũng khẳng định mong muốn tiếp tục hợp tác và hỗ trợ CAM trong việc mở rộng và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Sự kiện này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của CAM trong việc phát triển giáo dục nghề nghiệp, đồng thời thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với AFD và Chính phủ Pháp vì những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nhà trường. Chuyến thăm hứa hẹn mở ra những cơ hội hợp tác mới, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của CAM.

Tin: Nam Toàn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *